Get the latest Malaysia news stories and opinions with focus on National

Friday, March 6, 2015

เพลง ในความรู้สึกของเธอ

ฟังเพลง ในความรู้สึกของเธอ

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0

เนื้อเพลง ในความรู้สึกของเธอ

เปาวลี พรพิมล - ในความรู้สึกของเธอคำร้อง วรัชยา พรหมสถิตทำนอง/เรียบเรียง บวรภัส จินต์ประเสริฐทำไมเธอไม่เคยบอกใคร ว่าเราเป็นอะไรกันทำไมเธอไม่เคยบอกฉัน ว่าคิดกับฉันยังไงแต่ออกอาการหวงแหน เมื่อฉันมีคนเข้าใกล้แต่พอเธอเข้าใกล้ใคร ไม่เห็นเกรงใจฉันบ้างก่อนที่จะไม่ไหว ขอถามเธอสักครั้งขอฟังคำตอบจากหัวใจฉันเป็นใครในความรู้สึกของเธอตอบให้เหมือนเวลาที่เธอพูดกับใครใครฉันมีค่าในสายตาเธอบ้างไหมถ้าจะรักต้องทนใช่ไหม หรือฉันนั้นควรตัดใจจากเธอถ้าเป็นเพื่อนก็เลิกควงแขน ถ้าเป็นแฟนก็เปิดใจแฟนอย่างฉันนี่มันน่าอาย หรือฉันไม่ใช่แฟนเธอถ้าหากเราเดินด้วยกัน เวลามีใครเขาเจอจะต้องไปพ้นพ้นเธอ หรือฉันควรเดินข้างข้างก่อนที่จะไม่ไหว ขอถามเธอสักครั้งขอฟังคำตอบจากหัวใจฉันเป็นใครในความรู้สึกของเธอตอบให้เหมือนเวลาที่เธอพูดกับใครใครฉันมีค่าในสายตาเธอบ้างไหมถ้าจะรักต้องทนใช่ไหม หรือฉันนั้นควรตัดใจจากเธอฉันเป็นใครในความรู้สึกของเธอตอบให้เหมือนเวลาที่เธอพูดกับใครใครฉันมีค่าในสายตาเธอบ้างไหมถ้าจะรักต้องทนใช่ไหม หรือฉันนั้นควรตัดใจจากเธอ

No comments:

Post a Comment